LYOS – Một cá tính “nổi loạn” trong giới thời trang streetwear

Ngày đăng: 07-09-2021

LYOS là cái tên đình đám trong làng streetwear Việt khu vực Sài Gòn. Trong rất nhiều các tính cách thời trang, local brand này lại chọn cho mình tính cách nổi loạn. Thông qua thời trang, Lyos đã góp phần giúp các bạn trẻ tiếp xúc với thời trang ở nhiều khía cạnh, trên nhiều phương diện với nhiều tầng ý nghĩa hơn.

Giải mã cái tên và logo thương hiệu

LYOS là tên được ghép từ các chữ cái đầu của cụm từ “Lift-Your-Own-Style”. Đây cũng là ý nghĩa, thông điệp mà thương hiệu này muốn truyền tải tới người yêu thích thời trang. Lyos luôn mong muốn thương hiệu của họ sẽ có thể luôn là lựa chọn mỗi khi bạn updates tủ đồ hay outfit của bản thân.

Lyos - Thương hiệu sreetwear nổi loạn, phóng khoáng
Lyos – Thương hiệu sreetwear nổi loạn, phóng khoáng
Mục đích ban đầu của Lyos là thoả mãn niềm đam mê thời trang của bản thân. Dần dà tình yêu dành cho thời trang quá lớn và khao khát truyền tải điều đó tới nhiều người, founder thương hiệu này đã hiện thực hóa chúng thành Lyos của hiện tại.

Nguồn cảm hứng từ dấu “vô cực”

Logo của Lyos có cảm hứng từ dấu “Vô cực”, được dựng lại theo phương thẳng đứng. Với ý nghĩa thương hiệu sẽ phát triển bền vững và luôn tiến nhanh về phía trước. Bốn chữ L-Y-O-S được lồng ghép bên trong logo. Lấy chữ “S” làm chủ đạo. Chữ “L” được ẩn ở chính giữa logo với ý nghĩa hậu phương vững trãi. Phía sau một tập thể phát triển mạnh mẽ và bền vững luôn có những người anh em thầm lặng cống hiến, hỗ trợ. Chúng ta cũng cần coi trọng và tôn vinh họ, chứ đừng chỉ nhìn vào người đứng đầu.

Tên thương hiệu và logo Lyos đã nói lên tinh thần phát triển của thương hiệu cũng như giá trị mà local brand này đã và đang mang tới cho cộng đồng.

Hành trình tạo dựng thương hiệu trong giới streetwear

Để trở thành một thương hiệu thời trang có chỗ đứng trong giới streetwear như hiện tại, Lyos đã phải hoàn thiện mình, đổi mới và nắm bắt xu thế nhanh nhạy trong nhiều năm qua. Phong cách thời trang tại Lyos hướng tới sự tinh tế, trộn với một chút Hi-end. Nhấn nhá và độc lạ vừa đủ, không cầu kì, không rườm rà. Nét thiết kế thể hiện trong mỗi sản phẩm thời trang đều thiên hướng hội hoạ phóng khoáng, không thiêng hẳn về tả thực. Điều này đã thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức thời trang có chiều sâu hơn của giới trẻ hiện đại.

Hành trình mà Lyos muốn đi là kết hợp hội họa vào thời trang hiện đại. Một màu sắc khá thú vị phải không. Hy vọng con đường này và giấc mơ thời trang của Lyos sẽ thành công rực rỡ hơn nữa trong tương lai không xa. Để những tín đồ thời trang trẻ, thời trang đường phố có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách của bản thân.

Những bộ sưu tập nổi loạn pha chút Hi-end

LYOS collaboration FABO Nguyễn

Bộ sưu tập LYOS x FABO được lấy cảm hứng từ “GOOD VIBES ONLY” và Tổng lãnh thiên thần Raguel – đại diện cho sự kết nối, yêu thương và hòa bình. Bộ sưu tập gồm 3 sản phẩm: áo khoác, áo Tee, và quần Short. Những items đều là phiên bản oversized đầy phong cách, pha chút tinh tế và sang trọng.

Lyos kết hợp cùng Youtuber Fabo Nguyễn
Lyos kết hợp cùng Youtuber Fabo Nguyễn

Jacket Lyos: Clarity collection

Jacket Lyos nằm trong BST Clarity đang là items đứng đầu trong các sản phẩm được săn đón nhiều nhất của thương hiệu này. Thiết kế artwork khiến “con dân” điên đảo bởi sự phóng khoáng, hội họa được lồng ghép khéo léo. Những item thuộc bộ sưu tập này đã tạo ấn tượng, thu hút ngay từ khi ra mắt. Một làn gió rất mời thổi vào phong cách streetwear mà bạn khó tìm thấy ở đâu khác.

jacket
jacket

Lyos Sơ mi

Thương hiệu này tiếp tục gây ấn tượng với sản phẩm áo sơ mi. Nét độc đáo của Lyos chưa bao mất đi qua các bộ sưu tập. Mẫu sơ mi được thiết kế hình họa gambit mảng lớn từ vạt áo tràn lên ngực áo theo kiểu gần giống hiệu ứng gradient.

Áo sơ mi LYOS gambit
Áo sơ mi LYOS gambit

Backpack x mini bag

Mẫu balo và túi chéo “độc nhất” của Lyos có cảm hứng từ các nhân vật pub game, dân phượt, quân đội Mỹ. Nhờ đó, các mẫu cặp và túi đều hướng đến sự mạnh mẽ, “ngầu”, “chiến”.

Thông tin đặt hàng, chính sách

Hy vọng những thông tin trên này hữu ích với bạn. Nếu Lyos phù hợp với định hình phong cách cá nhân của bạn, bạn có thể xem nhiều items của họ và đặt hàng theo những thông tin địa chỉ, liên hệ và chính sách chi tiết ngay dưới đây nhé.

Địa chỉ liên hệ

Số 67 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1. Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://www.lyos.vn/
  • Instagram: https://www.instagram.com/lyosvn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/lyos.vn/
  • Hotline: 035 778 0053

Chính sách Lyos Cards

Thẻ thành viên

LYOSUS là tên hoạt động có thể đăng kí giúp khách hàng tích luỹ thông qua hoạt động mua sắm tại cửa hàng lẫn trực tuyến nhằm để hưởng ưu đãi theo các chương trình và cấp bậc của LYOS. LYOS CARD là thẻ tích luỹ khi đã là LYOSUS và có mức chi tiêu trên 4,000,000 đồng.

  • Thẻ Bạc (chi tiêu trên 4 triệu): Ưu đãi giảm 5% trên tất cả các sản phẩm GENERAL của Lyos.
  • Thẻ Vàng (chi tiêu trên 15 triệu): Giảm 5% trên tất cả các sản phẩm SPECIAL. Giảm 10% trên tất cả các sản phẩm GENERAL.
  • Thẻ Platinum (chi tiêu trên 35 triệu): Giảm 10% trên tất cả các sản phẩm SPECIAL. Giảm 15% trên tất cả các sản phẩm GENERAL. Được quyền ưu tiên mua trước sản phẩm với hàng chờ riêng trong trường hợp phải chờ lượt. Được đặt trước (pre-order) các sản phẩm mới nhất kể cả các sản phẩm COLLAB và SPECIAL của LYOS (tối đa 3/loại/màu/mẫu sản phẩm)
  • Thẻ Kim cương (chi tiêu trên 80 triệu): Giảm 10% trên tất cả các sản phẩm SPECIAL. Giảm 15% trên tất cả các sản phẩm GENERAL. Được quyền ưu tiên mua trước sản phẩm với hàng chờ riêng trong trường hợp phải chờ lượt. Được đặt trước (pre-order) các sản phẩm mới nhất kể cả các sản phẩm COLLAB và SPECIAL của LYOS (tối đa 7/loại/màu/mẫu sản phẩm)

Lưu ý

  • LYOS có thể tuỳ ý sửa đổi hoặc chấm dứt các điều kiện, quy định, lợi ích và các điều khoản của thành viên.
  • Khi thanh toán online hoặc tại cửa hàng, khách hàng vui lòng đem theo thẻ và làm theo hướng dẫn của admin để nhận ưu đãi (đối với PLATINUM và DIAMOND, vui lòng mang theo CMND trùng với số đăng kí trên thẻ).
  • Các chương trình ưu đãi từ LYOSUS CARD không được cộng dồn hoặc áp dụng thêm các chương trình ưu đãi khác.
  • Điểm không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.
  • Đối với các thành viên từ GOLD LYOSUS trở lên trong năm 2020, năm 2021 sẽ được set ở SILVER LYOSUS ( với điều kiện hoàn trả thẻ 2020).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *