11 DỊCH VỤ TẠI CELEB

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Thương mại điện tử (TMĐT) là một hình thức mua sắm mới ở Việt Nam trong mấy năm trở lại đây. Không ai phủ nhận được những sự tiện lợi mà TMĐT mang lại. Chỉ việc ngồi nhà, một chiếc Smartphone vài cú click chuột là đã có ngay một món đồ được giao tới tận cửa.

Tuy nhiên, cũng như một “đứa trẻ mới lớn” thì TMĐT cũng mang lại không ít những vấn đề rắc rối.

Việc nhận được những sản phẩm khác hoàn toàn mô tả và hình ảnh đăng tải không còn là hiếm gặp.
Sau khi liên hệ với Dịch vụ khách hàng thì việc đổi/trả diễn ra cực kỳ phiền toái và không phải lúc nào người mua cũng được hỗ trợ xứng đáng.
Mua một sản phẩm mà sau 4-5 ngày mới nhận được, và khi nhận thì hộp đồ không còn được nguyên vẹn nữa…

Đây là những vấn đề đã và đang xảy ra hàng ngày, và chính điều này đang làm cản trở TMĐT phát triển ở Việt Nam.
Celeb tin tưởng rằng TMĐT là một mô hình tốt, và mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, có chăng vấn đề phát sinh là do người bán hàng chưa thực sự làm tốt nhất vai trò của mình. Và Celeb muốn thay đổi điều đó!

Tại Celeb bạn sẽ thấy rất nhiều những chính sách, những dịch vụ và trải nghiệm mà RẤT ÍT KHI TÌM THẤY ở những nơi khác. Tất cả những điều chúng tôi đang và sẽ theo đuổi chỉ để đảm bảo rằng 100% khách hàng mua hàng tại Celeb hài lòng.

Cùng xem trải nghiệm mua sắm Online tại Celeb có gì hay ho nhé!

01.

Liên hệ Chăm sóc khách hàng dễ dàng

Tổng đài Celeb với số Hotline 1900272737 rất dễ tìm kiếm và xuất hiện khắp mọi nơi từ Website, Email, Fanpage, trong nhãn mác, bao bì đóng gói… Hơn thế nữa, đội ngũ chăm sóc khách hàng Celeb cam kết 100% cuộc gọi sẽ được trả lời, nếu như bị gọi nhỡ (do quá tải) sẽ được gọi lại ngay lập tức.

Tổng đài CSKH Celeb sẽ thực sự là nơi luôn luôn nghe khi khách hàng gọi, theo đúng ý nghĩa của 1 tổng đài chăm sóc khách hàng thực sự.

Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với Celeb thông qua rất nhiều kênh khác nhau như: Email, Chat, Để lại đánh giá, bình luận ở các kênh mạng xã hội của Celeb.

02.

Thời gian trao đổi với các bạn tổng đài viên là không hạn chế

Celeb không giới hạn thời gian phải kết thúc một cuộc gọi. Chúng tôi khuyến khích nhân viên CSKH nói chuyện và trao đổi với khách hàng nhiều hơn. Cuộc gọi dài nhất tới thời điểm hiện tại chúng tôi ghi nhận là kéo dài 48 phút.

04.

Văn hoá say YES trong xử lý tình huống

Đội ngũ CSKH của chúng tôi cam kết rằng 99.99% các vấn đề của khách hàng khi gọi tới sẽ được giải quyết NHANH, ĐẦY ĐỦ, và ĐÁNG NHỚ. CSKH của Celeb được trao nhiều công cụ, và quyền hành để giúp có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức, với mục tiêu cuối cùng là mang lại trải nghiệm khách hàng hài lòng 100%. phút.