Top 5 mẫu quần tây áo sơ mi năm 2022

Ngày đăng: 23-04-2021

Thời trang quần tây áo sơ mi đã không còn là điều quá xa lạ đối với cánh mày râu, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Quần tây trở nên thông dụng vì tính đa năng và linh động trong việc phối đồ. Nhưng liệu bạn đã lựa chọn đúng trend của năm 2022 chưa? Qua bài viết này CELEB sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

quần tây áo sơ mi  1

Quần tây áo sơ mi nam luôn là những items, những outfit quen thuộc đối với những mày râu. Tuy nhiên, để set đồ mang lại cảm giác sang trọng, lịch thiệp cho người mặc cũng như người sử dụng nó, CELEB khuyên bạn nên chọn những mẫu sau. Vừa dễ dàng phối hợp, vừa nằm trong khả năng của bạn!

Quần tây mặc cùng áo sơ mi trắng

Đơn giản, nhẹ nhàng có lẽ là hai từ gói gọn lại nơi set quần tây sơ mi này. Đây chắc hẳn là một outfit mà giới trẻ thường hay chọn để tham gia những buổi tiệc, đi học hay thậm chí là dạo phố cùng bạn bè.Sơ mi trắng kết hợp cùng quần tây mang lại cho người mặc cảm giác lịch thiệp, trang trọng. Ngoài quần tây đen, sơ mi trắng còn có thể kết hợp cùng vô số loại khác. Chẳng hạn như: quần tây sọc, quần tây kẻ caro hay thậm chí là quần tây trắng.Tuy nhiên, nhược điểm của outfit này mang lại cho bạn đó là một chữ cẩn thận. Nếu bạn không cẩn thận trong việc bảo quản những bộ trang phục màu trắng. Chắc chắn, bạn chỉ có thể sử dụng nó một lần trong đời.

Quần tây – sơ mi sọc

Nếu bạn có một làn da trắng, một khuôn mặt góc cạnh và một kiểu tóc lãng tử, CELEB chắc chắn với bạn rằng: outfit này sinh ra là dành cho bạn. Khác với việc kết hợp quần tây cùng sơ mi trắng, sơ mi sọc mang lại cho bạn cảm giác tự tin và trẻ trung hơn gấp nhiều lần.Nếu bạn không thích chủ nghĩa đơn giản, bạn yêu thích sự vận động, dịch chuyển. CELEB khuyên bạn hãy nên chọn style này như hình với bóng để có thể tôn lên nét năng động trong con người bạn!

quần tây áo sơ mi  2

>>>Xem thêm: Tiết lộ cách chọn màu quần tây đẹp và cách phối áo đúng chuẩn

Quần tây phối áo sơ mi đen

Thanh lịch và quý phái _ Hai từ ngữ CELEB dành tặng cho outfit đen này. Màu đen là màu của sự huyền bí, quyền lực, ẩn náu bên trong nó là bao nhiêu tâm sự, là cảm xúc. Chính vì thế, người ta thường chọn màu đen cho những doanh nhân hay những anh chàng có số cân chưa phù hợp. Màu đen khi kết hợp với quần tây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh lịch, đẳng cấp. Không những thế, màu đen còn có một tác dụng vô cùng to lớn đối với những anh chàng thừa cân, đó là tạo cảm giác gầy đi và cao lên. Cách phối quần tây áo sơ mi này được mệnh danh là ông hoàng của sự đơn giản. Bạn có thể mặc đi đến bất kỳ đâu, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tuy nhiên, nhược điểm của màu đen là dễ lên màu, bắt nắng rất tốt. Khi bạn mặc đồ đen đứng nắng trong thời gian dài, bạn sẽ có cảm giác nóng bức, khó chịu. Mà “Thời trang phang thời tiết mà”, yên tâm nếu có nóng, có bực thì hãy để CELEB giúp bạn khắc phục nhé!

Quần tây và áo sơ mi jeans

Quần tây kết hợp cùng áo sơ mi mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Nhưng bạn đừng dại dột khoác đơn một chiếc áo sơ mi jeans thôi nha. Hãy kết hợp nó chung với một chiếc áo thun cổ tròn hay cổ thuyền, nó sẽ phù hợp hơn với bạn đấy.

quần tây áo sơ mi 3

>>>Tham khảo thêm: Phái nam nên lựa chọn quần tây ống bao nhiêu là đẹp?

Quần tây sơ mi họa tiết

Đối với sơ mi họa tiết, phái mạnh thường dùng nó như một sự phá cách. Họ không muốn bộ trang phục của họ trở nên tẻ nhạt, đơn giản; nhưng cũng không quá là cầu kỳ hay màu mè. Họ thường chọn các họa tiết như: chấm bi, bông tuyết hay đơn giản là chỉ đính thêm một chiếc hoa hồng 3D lên ngay trên ngực áo của họ đều rất ổn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn loại sơ mi quá nhiều họa tiết. Nó sẽ phản lại cái công dụng vốn có của thời trang. Rối mắt, thiếu sự tinh tế là những tác hại của việc chọn sai chiếc áo sơ mi đi cùng với chiếc quần tây.

Tada, như vậy là CELEB đã giúp bạn có thể chọn được những cách kết hợp quần tây cùng áo sơ mi phù hợp với bản thân mình rồi đúng không này. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy đến ngay cửa hàng của CELEB để được tư vấn kỹ càng hơn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *