Top 3 mẫu áo vest caro nam lịch lãm trong năm 2022

Ngày đăng: 23-04-2021

 Mẫu áo vest nam caro không chỉ phù hợp với các quý ông U40 mà ngay cả các bạn nam U20 cũng rất hợp. Những mẫu vest caro giúp các chàng trở ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Cùng điểm qua 3 mẫu áo vest caro nam sang trọng bạn không nên bỏ qua trong năm nay qua bài viết sau:

1. Mẫu vest nam caro phong cách Ý

Phong cách áo vest nam kiểu Ý không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích vest nam. Thể hiện đẳng cấp, phong độ của người đàn ông sẽ thể hiện rõ qua bộ vest họ mặc. Vì thế phong cách vest đang thống trị hiện nay là phong cách Mỹ, Anh, Ý đại diện cho Châu Âu. Ngoài ra, phong cách vest Hàn Quốc đại diện cho Châu Á. Những bộ vest hợp thời trang thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ. Bên cạnh đó còn phải hài hòa về màu sắc và chất liệu, phụ kiện đi kèm bộ đồ.

Kiểu vest nam caro kiểu Ý
Kiểu vest nam caro kiểu Ý

Tuy nhiên, không thể phủ nhận từng cắt may của bộ vest kiểu Ý hiện đại luôn được yêu thích. Dần dần mẫu vest kiểu Ý trở thành xu hướng và được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn để ý sẽ thấy các mẫu vest kiểu ý có phần vai lớn, không có xẻ phía sau, phần túi áo có nắp. Với thiết kế phần eo cắt ôm sát cơ thể thành hình chữ V làm tôn dáng. Bộ vest kiểu Ý sử dụng loại vải nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu cho người mặc. Một chiếc áo vest nam caro kèm theo chiếc áo ghi lê kết cấu độc đáo cùng chiếc cà vạt tạo nên một quý ông lịch lãm, sang trọng. Mẫu vest nam caro kiểu Ý đang là xu thế của mùa đông xuân năm nay. Còn chờ gì nữa mà không rinh ngay bộ đồ vest này về tủ áo của mình.

2. Kiểu áo vest nam caro kiểu Anh

Mẫu vest nam kiểu Anh không dành cho quý ông hoài cổ. Mà những mẫu áo này thể hiện cho quyền lực, sang trọng. Nổi bật với thiết kế Slimfit là kiểu dáng ôm phần vai vừa vặn để phô lên phần mực rắn chắc, lực lượng. Điều này nhằm mục đích thu hút mọi ánh nhìn cho các chị em phụ nữ về người đàn ông mạnh mẽ, hiện đại, lịch thiệp.

Mẫu vest nam caro kiểu Anh
Mẫu vest nam caro kiểu Anh

Với kiểu vest nam caro này càng đẹp và sang hơn đối với các anh chàng có chiều cao. Mẫu vest nam kiểu Anh chú trọng chất liệu làm áo, kiểu dáng mang lại sự cuốn hút, lôi cuốn. Chất liệu mẫu vest kẻ caro nhỏ ấn tượng với lớp vải mềm, hiện đại. Mẫu áo này phù hợp với các quý ông làm việc văn phòng năng động, doanh nhân lịch lãm, anh chàng có phong cách ăn mặc tinh tế, hiện đại. Là áo vest thiết kế form dáng tôn vẻ đẹp của người mặc. Những gam màu trầm cổ điển cùng họa tiết kẻ caro ấn tượng, cùng với hàng cúc áo nổi bật, tôn vẻ đẹp nam tính mãnh liệt.

3. Vest nam caro phong cách Hàn Quốc

Xu hướng thời trang Hàn Quốc đang dần đổ bộ vào nước ta. Đặc biệt là thời trang của các sao K-pop được các bạn trẻ đón nhận tích cực. Phong cách Hàn Quốc nổi bật với các bộ đồ dành cho tuổi teen. Vì thế, mẫu vest nam caro Hàn Quốc chủ yếu dành cho các quý ông từ 30 tuổi đổ lại. Từ màu sắc tới kiểu dáng và chất liệu vải áo vest Hàn Quốc chỉnh chu về mọi mặt. Đó cũng là lý do vì sao người Việt Nam lại ưu chuộng phong cách thời trang Hàn Quốc. Chất liệu vải làm áo vest trơn mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Mẫu vest caro nam Hàn Quốc
Mẫu vest caro nam Hàn Quốc

Mặc sắc các bộ đồ vest đa dạng phù hợp với mọi đối tượng cũng như vóc dáng khác nhau. Giá thành của những bộ vest này tương đối hợp lý. Về phần kiểu dáng, các mẫu áo vest Hàn Quốc ngày càng đa dạng đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nhiều trường hợp. Những kiểu áo vest caro nam đang là xu hướng đông xuân năm nay đã chia sẻ qua bài viết trên. Có rất nhiều kiểu áo vest đẹp, phong cách lịch lãm. Nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này hãy sắm ngay cho mình mẫu vest phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn về cửa hàng thời trang uy tín hãy đến với CELEB STORE. Tại đây cung cấp đa dạng mẫu vest nam và thời trang nam cao cấp. Giá thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo hài lòng. Để biết thêm thông tin sản phẩm và cửa hàng tham khảo: ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:

  • 210 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  • 685 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • 85 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ CELEB để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm:Hotline: 0946 573 375Website: https://www.celeb.vnFacebook: https://www.facebook.com/celeb.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *