Tobi streetwear – Tự hào người Việt làm nên thương hiệu quốc tế

Ngày đăng: 07-09-2021

TOBI Streetwear thành lập năm 2014 bởi founder Đào Tấn Tài. Đây là thương hiệu Local Brand phong cách streetwear về Menswear & Unisex. Tinh thần sáng tạo trong mỗi thiết kế độc nhất của TOBI thể hiện qua hai từ Original (nguyên bản) và Balance (sự cân bằng). Với đội ngũ trẻ khao khát và đam mê thời trang, tò mò về tương lai đã mang đến “hương vị” mới cho thời đường phố.

Câu chuyện vẽ tương lai của người trẻ

Phong cách streetstyle đã trở thành xu hướng thời trang từ nhiều năm nay. Giới trẻ ngày càng có đam mê với phong cách thời trang phóng khoáng, cá tính, bụi bặm nhưng không thiếu sự tinh tế và sang trọng. Họ khao khát được tán dương từ những người xung quanh khi họ thể hiện mình thông qua thời trang.

Thương hiệu thời trang Tobi streetwear
Thương hiệu thời trang Tobi streetwearStreet
TOBI Streetwear là thương hiệu nội địa có khao khát trở thành thương hiệu được lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Sự ra đời của local brand này để hiện thực hóa ước mơ đó. TOBI luôn mang đến sự chân thật trong từng sản phẩm, dịch vụ cũng như những giá trị mà họ gửi gắm. Sự thành công của Tobi Streetwear ngày hôm nay là nhờ sự nhiệt huyết, sáng tạo và luôn hướng tới một tương tai mới lạ, thú vị hơn.

3 yếu tố xây dựng thương hiệu của Tobi

TOBI Streetwear cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu dựa trên 3 yếu tố: Peace – Balance – Harmony. “Peace” là yếu tố thể hiện sự chân thành của Tobi tới khách hàng bằng những sản phẩm thời trang được đầu tư kĩ lưỡng. Sự chuyên nghiệp trong các khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi…

“Balance” là sự cân bằng. Trong các sản phẩm thiết kế bởi Tobi luôn mang tính cân bằng giữa thời trang Á Đông và thế giới. Thương hiệu này truyền đi một thông điệp nhân văn và tích cực về khao khát đem văn hóa Châu Á ra thế giới. “Harmony” là sự hòa hợp. Tobi đem đến những thiết kế hòa hợp giữa sự hiện đại của phong cách đường phố với tính truyền thống trong thời trang Á Đông.
Core team Tobi Streetwear luôn nỗ lực tìm giải pháp truyền tải trọn vẹn tinh hoa văn hóa Á Đông (yếu tố peace). Một cách hài hòa lên trên nền Logo mới (yếu tố harmony). Và cân bằng chất streetstyle bất khả chinh phục của thời trang đường phố trong mỗi sản phẩm (yếu tố balance).

3 yếu tố này đã tạo nên một gam màu và hơi thở rất riêng cho Tobi Streetwear. Cùng với tinh thần thiết kế dựa trên 2 yếu tố Nguyên Bản và Cân Bằng, tên tuổi cũng như sản phẩm thời trang của local brand này chưa bao khiến giới mộ điệu thất vọng. Đội ngũ Tobi từng chia sẻ rằng “Chúng tôi luôn tin và tự hào rằng người Việt có thể làm nên những thương hiệu quốc tế”. Điều này truyền cảm hứng cho nhiều local brand cũng như giới trẻ trong nước.

Những bộ sưu tập chứng minh tên tuổi trong ngành

Ngoài những bộ sưu tập “đỉnh” được Celeb kể dưới đây, Tobi streetwear cũng mang đến những sản phẩm “đỉnh” không kém. Đó là tee, T-shirt, pant, backpack, bacgs, jacket, hoodie…

Mẫu Backpack Tobi streetwear
Mẫu Backpack Tobi streetwear

REBORN Collection, Signature 2019

BST này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu. TOBI muốn tập trung vào hình ảnh khởi đầu mới, khai phá sự mạnh mẽ trong tương lai. “TOBI hi vọng rằng BST đặc biệt này sẽ là cột mốc đầu tiên trong năm 2019, là lời cảm ơn của TOBI dành cho tất cả anh em – những ai đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng TOBI!”

Reborn - BST đánh đấu sự trở lại của TOBI với các sản phẩm signature
Reborn – BST đánh đấu sự trở lại của TOBI với các sản phẩm signature

LovePlaylist Collections

Chủ đề của bộ sưu tập Love Playlist này là “Face the Darkness” – Đối mặt với bóng tối. Tobi chọn 3 màu chủ đạo: Đen – Trắng – Đỏ cho 2 dòng áo thun và hoodie. Hình họa được thể hiện là những thiết kế về tình yêu. Mỗi hình ảnh gắn với một câu chuyện, một thông điệp, ý nghĩa. Hình ảnh cái móc tay, trái tim và hoa hồng, những gương mặt buồn bã.

Love Playlis Tobi streetwear
Love Playlis Tobi streetwear

Futurism

Một bộ sưu tập lấy chủ đề về “Chủ nghĩa vị lai”. Chủ nghĩa vị lai là một trào lưu văn học nghệ thuật xuất hiện đầu thế kỷ 20. Chủ nghĩa (hoặc trường phái) này tán dương thế giới hiện đại, đặc biệt là văn minh đô thị, máy móc. Tobi streetwear đã lựa chọn concept đô thị, cuộc sống hiện đại văn minh và tốc độ của thời gian cho lần ra mắt BST này. Thiết kế cũng mang hơi hướng hiện đại, văn minh với artwork hư ảo.

Futurism - Chủ nghĩa vị lai
Futurism – Chủ nghĩa vị lai

Revolution Autumn Winter 2016

Bộ sưu tập Thu-Đông 2016, Tobi ra mắt các thiết kế lấy cảm hứng từ “cuộc cách mạng”. Với những thiết kế mang hơi hướng darkwear là chủ yếu. Bộ sưu tập này khắc họa rõ nét tính cách của thương hiệu hòa hợp, cân bằng và chân thật giữa những nét hiện đại và truyền thống, Á Đông và thế giới.

OUTTA SPACE Spring Sumer 2018

Một bộ sưu tập Xuân-Hè 2018 có chủ đề về không gian. Các mẫu graphic design, artwork đi theo chủ đề này một cách sáng tạo độc nhất. BST tạo cảm giác về một không gian ngoài cuộc sống thực, hướng tới sự khám phá, bứt phá khỏi các giới hạn.

Outta Space Tobi streetwear
Outta Space Tobi streetwear

TOBI x HYPESTREET

Thương hiệu thời trang Tobi streetwear kết hợp cùng  thương hiệu chuyên sneaker. Sự kết hợp này cho ra những sản phẩm đầy tính năng động, trẻ trung, khỏe khoắn đậm chất đường phố.

Collab Hypestreet
Collab Hypestreet

Thông tin đặt hàng, liên hệ

Bạn thấy các mẫu thiết kế của Tobi streetwear thế nào? Nếu đó là phong cách mà bạn đang theo đuổi thì đừng ngại gọi cho Tobi ngay nhé. Đội tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc cũng như giúp bạn đổi trả khi có vấn đề.
Tobi Store

  • Địa chỉ: 331/54 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: 090 654 6676

Shop Tobi Streetwear

  • Địa chỉ: 366 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 090 654 6676 – 036 2505 050

Thông tin liên hệ:

  • Instagram: @ tobi.store
  • Webite: tobistreetwear.myharavan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *