Mẫu quần tây nam dáng ôm vừa phải mới là đúng mốt 2022

Ngày đăng: 26-04-2021

Quần tây luôn chiếm đóng tủ đồ của các chàng vì là item có tần suất sử dụng nhiều cùng hàng loạt những ưu điểm không thể chối từ. Tuy vậy không phải mẫu quần tây nam nào cũng có khả năng biến “không” thành “có”, giúp đôi chân trông thon dài hơn. Vậy chiếc quần tây đa-zi-năng, dễ mặc, dễ mix đồ này là mẫu quần như thế nào đây?

1. Mẫu quần tây nam dáng ôm là phiên bản đứng giữa quần bó và quần ống đứng

Kiểu quần skinny đúng chuẩn 2022 sẽ không ôm thẳng xuống bên dưới như trước nữa, nhưng cũng không rộng đứng như quần tây ống đứng. Mẫu quần tây nam dáng ôm là phiên bản đứng giữa 2 liểu quần này. Mẫu quần này có đặc điểm là ôm sát đùi, nhưng từ đoạn đầu gối trở xuống là độ ôm vừa phải, tạo sự thoải mái cho người mặc. Nếu như bạn chọn được một chiếc quần tây nam như vậy thì bạn đã tia đúng trend của năm 2022 rồi đó.

mau-quan-tay-nam-1
mau-quan-tay-nam-2
Mix quần với những mẫu áo thun nam hè 2022.

Với kiểu quần “sống ảo” này, bạn sẽ không còn phải nghĩ rằng mình sẽ mặc gì với nó. Vì chiếc quần này rất dễ mặc, kết hợp với item nào thì nó vẫn ăn nhập như đã được tính toán từ trước. Và một điều đặc biệt nữa là chiếc quần giúp đôi chân trông thon dài hơn, khiến vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn nhiều.

mau-quan-tay-nam-3

Độ dài quần vừa phải

Độ dài của mẫu quần tây nam này là qua mắt cá chân một chút. Độ dài này được đánh giá là độ dài vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn. Nếu quần quá ngắn sẽ khiến chân bạn trông ngắn theo, quần quá dài sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm. Chính vì thế mà độ dài qua mắt cá chân được các tín đồ thời trang cũng như các chuyên gia đánh giá là hoàn hảo nhất.

mau-quan-tay-nam-4
mau-quan-tay-nam-5

Chiếc quần có độ dài vừa phải có 2 ưu điểm lớn: thứ nhất là đảm bảo được sự thon gọn của đôi chân, thứ hai khoe khéo được đôi giày bạn đang đi. Nếu để ý, bạn sẽ thấy khá nhiều ngôi sao lựa chọn kiểu quần tây này mỗi khi đi sự kiện. Đây thực sự là item hoàn hảo của những anh chàng thích mặc đẹp, quan tâm đến thời trang. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay item kỳ diệu này nhỉ?

  • Chi nhánh Quận Tân Bình số 685 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Quận Bình Thạnh số 85 D2, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Biên Hòa tại 12A6 Võ Thị Sáu, Kp3, P Quyết Thắng , Tp Biên Hoà , Đồng Nai.

Bạn cũng có thể liên hệ với CELEB qua hotline: 0946 573 375. để biết thêm thông tin.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, CELEB chúc bạn một ngày thật vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *