Bạn cần tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh quần áo thu hút khách hàng? Cùng CELEB tìm hiểu thêm các thông tin cơ bản cần thiết qua bài viết sau đây.

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo là một trong những yếu tố quan trọng để bạn tham khảo và áp dụng cho cửa hàng của mình. Nhờ các bí quyết và bài học thành công, thất bại của người đi trước bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích cho việc mở cửa hàng. 

Phác thảo ý tưởng về cửa hàng

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo đầu tiên mà bạn cần lưu ý chính là lên kế hoạch sơ bộ cho cửa hàng bạn. Bạn cần hình thành các ý tưởng cơ bản về tên, địa điểm, đối tượng khách hàng, phong cách, mục tiêu phát triển,… của cửa hàng. Điều này góp phần định hình từ cách quản lý đến phương thức kinh doanh cho cửa hàng tương lai của bạn. 

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo 1

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo thời trang thu hút khách tăng doanh thu

Ngay từ ban đầu bạn nên lên kế hoạch và mục tiêu cần đạt được của cửa hàng. Đừng ngại thử thách bản thân với các mục tiêu khó nhằn hay việc thua lỗ. Trong kinh doanh thua lỗ luôn là bài học hiệu quả nhất để bạn vực dậy và tiến tới thành công. Bạn cũng cần xác định nguồn hàng, khách hàng mục tiêu, thị trường, nguồn vốn,… trước khi mở cửa hàng.

>>> Xem thêm: Kinh doanh quần áo và những điều cần lưu ý

Chọn địa điểm mở cửa hàng

Địa điểm đặt cửa hàng luôn là yếu tố quan trọng trong kinh nghiệm kinh doanh quần áo. Nhất là đối với kinh doanh thời trang địa điểm càng đóng vai trò quyết định hơn. Nó mang đến hiệu quả, tăng doanh số cũng như giúp khách hàng biết đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. 

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, sở thích và mặt hàng kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp. Lựa chọn đầu tiên vẫn là các địa điểm nằm trong trung tâm thành phố, tập trung đông đúc dân cư. Với các shop quần áo bình dân có thể chọn mặt đường lớn để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng. 

Các cửa hàng quần áo hạng sang phù hợp với địa điểm như trung tâm thương mại, mặt tiền của các khu phố sầm uất. Bạn cũng cần lưu ý đến cơ sở hạ tầng, giao thông xem có đầy đủ, thuận lợi trước khi quyết định chọn thuê mặt bằng. Chi phí thuê mặt bằng là rất lớn nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng mục đích kinh doanh trước khi lựa chọn. 

Thiết kế cửa hàng thu hút

Một kinh nghiệm kinh doanh quần áo không thể bỏ qua cho bạn chính là thiết kế cửa hàng bắt mắt. Yếu tố đầu tiên để bạn thu hút khách hàng lạ chính là cửa hàng gây chú ý. Ngày nay các shop quần áo đều chú trọng đến hình thức, thiết kế nội ngoại thất cùng phụ kiện trang trí đặc sắc. 

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo 2

Thiết kế cửa hàng quần áo hài hòa với không gian nhờ nội thất đơn giản

Với ngoại thất, mặt tiền cửa hàng bạn cần treo tên shop, thương hiệu nổi bật để khách có thể thấy từ xa. Sử dụng bản tên bằng đèn led là ý tưởng hiệu quả cho bạn ngay cả thời điểm ban ngày hay ban đêm. Mặt tiền trang trí bằng kính cường lực và đèn nháy mang đến không gian sang trọng lung linh cho cửa hàng của bạn vào buổi tối. 

Đừng quên chọn màu sơn tường phù hợp với không gian. Các màu sắc như trắng, be, hồng đất, xanh ngọc, vàng nhạt,… sẽ phù hợp với shop quần áo nữ và trẻ em hơn. Với shop đồ nam hay đồ thể thao thì các màu cá tính như đen, đỏ, đen trắng, trắng cùng nội thất gỗ sẽ phù hợp hơn. 

Vật dụng trang trí không thể thiếu ở các cửa hàng quần áo chính là gương. Việc bố trí, phân luồng ánh sáng cùng gương treo tường vừa khiến không gian rộng hơn vừa tăng sự sang trọng. Cửa hàng quần áo nữ có thể trang trí thêm hoa khô, gấu bông hay búp bê. Với cửa hàng đồ nam có thể sử dụng quả địa cầu, giá sách hay dụng cụ thể thao để trang trí.

>>> Đọc thêm: Học cách kinh doanh quần áo hiệu quả cho người mới 

Trang bị các trang thiết bị và thuê nhân viên

Một kinh nghiệm kinh doanh quần áo hữu ích nữa cho bạn chính là nên trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Có thể kể đến như: Máy tính tiền, camera an ninh, cửa từ chống trộm,… mang đến tiện ích trong quá trình kinh doanh. Các thiết bị này chính là cánh tay đắc lực giúp bạn quản lý cửa hàng. 

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo 3

Celeb Store đơn vị kinh doanh quần áo nam uy tín, chất lượng

Về nhân viên tùy vào quy mô cửa hàng mà bạn có thể cân nhắc xem thuê bao nhiêu nhân viên. Với các cửa hàng nhỏ thì chỉ cần một nhân viên cho một ca làm việc. Với cửa hàng vừa và lớn có thể thuê từ 2 đến 3 nhân viên cho một ca làm. Với các cửa hàng lớn cần có đội ngũ nhân viên đông đảo đảm nhiệm các vị trí khác nhau trong cửa hàng. 

CELEB vừa chia sẻ đến quý vị và các bạn các kinh nghiệm kinh doanh quần áo giúp tăng doanh thu qua bài viết trên đây. Hiện nay chúng tôi đang cần tìm đại lý nhượng quyền thương hiệu kinh doanh trên toàn quốc. Các bạn có nhu cầu có thể yên tâm đến với Celeb Store để được tư vấn và hỗ trợ. Hy vọng bài viết đã mang đến các kiến thức hữu ích tới các bạn.

——————————

Về chính sách nhượng quyền của CELEB STORE, vui lòng liên hệ và tìm hiểu tại đây:

Chính sách mở đại lý, nhượng quyền

Hệ Thống Cửa Hàng:
🔸210 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, HCM
🔸685 Cách mạng tháng 8, P.6, Q.Tân Bình, HCM
🔸85 D2, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
🔸250 Đường 30/4, P.Trung Dũng, TP. Biên Hoà
 Hotline: 0946.573.375
 Website: www.celeb.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.