FREESHIP Với đơn hàng 499K
DVRK – Local brand khẳng định vị thế thương hiệu Việt tại Châu Á

DVRK – Local brand khẳng định vị thế thương hiệu Việt tại Châu Á

Trung
Th 2 29/04/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

DVRK là local brand có tiếng đời đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này theo đuổi tính cách rất “Tây”, cảm hứng từ phong cách đường phố, hiphop của giới trẻ Los Angeles, New York. Các thiết kế của local brand này mang chất riêng khó trộn lẫn.

Khẳng định vị thế thương hiệu streetwear, streetstyle

Là một thương hiệu nổi tiếng trong giới local brand Việt Nam, DVRK phục vụ song song cả khách trong nước lẫn quốc tế. Các hoạt động quảng bá và phân phối đều được định hướng theo một brand quốc tế. Giới mộ điệu streetwear cho rằng, DVRK vẫn là một local brand Việt và là một thương hiệu “top of mind” hiện nay.
DVRK luôn khẳng định một tính cách thương hiệu rất rõ ràng. Không chỉ tập trung vào vật chất, mà hình ảnh và câu chuyện mang lại giá trị gì cho cộng đồng cũng là điều DVRK quan tâm. Việc tạo nên điểm khác biệt chính là vấn đề mà DVRK hướng tới. Mỗi bộ BST phải có concept, thông điệp cụ thể để người mặc cảm nhận được “cái hồn”, “cái chất” của sản phẩm, của thương hiệu. Nó luôn phải “dope” nhất, “cool” nhất.

DVRL- Ông lớn trong ngành streetwear

DVRL- Ông lớn trong ngành streetwear

Ra đời tại Los Angeles và phát triển không ngừng

Chia sẻ của owner Hoàng Quỳnh về cuộc gặp gỡ founder Minh Nguyễn và cùng nhau xây dựng DVRK.
“Vào khoảng tháng 3 năm 2016, mình đã gặp Minh trong thời gian Minh ở Việt Nam 2 tháng. Minh đã thành lập DVRK khoảng 4 tháng trước đó ở LA, US. Mình nhớ lúc đó Minh có năng lượng rất tích cực, nhiệt huyết và có sở thích rất giống mình nên chúng mình đã quyết tâm cùng nhau phát triển DVRK. Việc đầu tiên Quỳnh và Minh muốn làm là tìm cho DVRK một mặt bằng để mở cửa hàng thay vì chỉ bán online như trước đây. Quỳnh chịu trách nhiệm điều hành và sản xuất cho DVRK. Còn Minh sẽ thiết kế và lên kế hoạch marketing cho DVRK”.

Sinh ra tại Los Angeles, US

Sinh ra tại Los Angeles, US

Sau khi “thai nghén và hạ sinh” DVRK tại Los Angeles vào khoảng tháng 11 năm 2015, local brand này trở về Việt Nam và bắt đầu hành trình chinh phục thị trường Châu Á. Sự phát triển không ngừng của DVRK thể hiện qua các chiến dịch collab quốc tế IZRO Hàn Quốc. Các kế hoạch hợp tác với nghệ sĩ hiphop trong nước và những buổi shooting tại Poland, New York…

Sức hút bất tận của DVRK đến từ đâu?

Sức hút đầu tiên đến từ câu chuyện của chính họ. Đó là câu chuyện về sứ mệnh muốn thay đổi cái nhìn của thế giới tới nền streetwear Việt Nam. Từ những mục tiêu lớn đề ra ban đầu, cho đến hôm nay, DVRK vẫn đang làm rất đúng hướng. Tiếp nữa, không thể không nhắc đến tinh thần trách nhiệm, làm việc chuyên nghiệp của local brand này. Họ đầu tư sản xuất, đầu tư hình ảnh, đầu tư cho chất lượng sản phẩm.
Cuối cùng, có lẽ là những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và bùng nổ được giới thiệu tới công chúng. Mỗi bộ sưu tập (BST) là một câu chuyện được kể bằng sản phẩm. Đây có lẽ là điểm thu hút nhất mà DVRK mang tới.

Sức hút bất tận của DVRK

Sức hút bất tận của DVRK

Những bộ sưu tập (BST) và màn collab làm nên tên tuổi

Dưới đây là những bộ sưu tập và màn collab làm nên tên tuổi của brand này.

High Wind May Exist, collab HBS 2017

Vào năm 2017, bộ sưu tập “High Wind May Exist” ra mắt đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của DVRK với HBS. BST này kể về câu chuyện “Tương lai luôn mờ ảo và mịt mờ. Điều gì sẽ xảy đến cho chúng ta? Chúng ta hoàn toàn không thể biết trước được”. Sự kết hợp này ra mắt công chúng với 5 mẫu sản phẩm: trench coat, hoodie, áo phông…

Emergency World Tour, collab IZRO Hàn Quốc, 2018

Năm 2018, DVRK tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi hợp tác cùng thương hiệu IZRO của Hàn Quốc cho bộ sưu tập “Emergency World Tour”. Với hình ảnh đại diện của nam ca sĩ Oh Sehun (EXO).

Collab với IZRO Hàn Quốc

Collab với IZRO Hàn Quốc

BST Xuân 2018

Màn collab này có sự tham gia của đạo diễn  Linnea Nam Backstrom – Giám đốc hãng thu nổi tiếng tại LA, có 2 dòng máu Thụy Điển – Hàn Quốc. Chủ đề của BST là về tình yêu, dựa trên câu chuyện có thật. “Be fun, be free, be faithful” (Tạm dịch: Hãy vui vẻ, hãy tự do, hãy trung thành) chính là cảm hứng thiết kế cho BST này.

DV01 và DV02, collab VSSG

BST “DV01” hợp tác với Vietnamese Street Style Group (VSSG). Bộ sưu tập tái hiện lại góc nhìn của các bạn về cuộc sống hiện đại. BST mang chủ đề “Nơi chúng ta sống” và “The Bird” mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa. Thông điệp về những điều ta lãng quên trong cuộc sống. Thông điệp về sự ô nhiễm môi trường, chúng ta như những chú chim bị nhốt trong lòng. Sản phẩm được giới thiệu trong BST này là áo hoodie, ghế cắm trại, color tee…

Collab rapper Binz

Bộ merchandise là sản phẩm hợp tác giữa local brand DVRK và rapper Binz. Lấy cảm hứng từ những ca từ trong single “SOFAR” được thiết kế khéo léo nhằm truyền tải đúng thông điệp của bài hát. Thêm vào đó, đây là BST đầu tiên sử dụng công nghệ in ấn mới nhất trên thế giới. ng nghệ in DTG (Direct-to-garment) cho phép in trực tiếp lên sản phẩm với độ rõ nét cao và màu sắc trung thực.

DVRK kết hợp với rapper Binz

DVRK kết hợp với rapper Binz

“Cái bắt tay” này như một cú nổ lớn khiến cộng đồng hiphop, underground đứng ngồi không yên. Họ mong ngóng và chờ đợi sở hữu những items có 1-0-2 này.

BST streetwear cao cấp “Privé”

Privé là BST tập trung chủ yếu vào thiết kế monogram và tối giản graphic. Monogram (chữ lồng) không giống một loại nhận dạng cho cá nhân hay thương hiệu, đó còn là biểu tượng cho sự tao nhã, sang trọng. “Privé” được DVRK định hướng là dòng sản phẩm có thiết kế mềm mại và thanh lịch. Vì thế, các đường nét thiết kế của monogram Privé được tạo thành từ những nét uốn cong, canh chỉnh theo tỉ lệ vàng.
Không chỉ chú trọng vào thiết kế, “Privé” còn tập trung vào chất lượng. Toàn bộ nguyên vật liệu sản xuất đều được tuyển chọn gắt gao, kiểm duyệt kĩ càng.

BST thời trang cao cấp Privé của DVRK

BST thời trang cao cấp Privé

Thông tin mua hàng

Là một tín đồ streetwear, bạn không thể bỏ lỡ những item thuộc các bộ sưu tập đình đám của thương hiệu này. Nhanh tay đặt hàng theo các thông tin dưới đây nhé.
Địa chỉ liên hệ:
Thành phố Hồ Chí Minh:

  • 214A-B Nguyễn Trãi, Q.1
  • The New Playground, Central Market Lê Lai, Q.1

Thủ đô Hà Nội:

  • Booth 3, The New Playground, Vincom Bà Triệu

Thông tin liên hệ

  • Website:       https://dvrk.vn/
  • Instagram:  https://www.instagram.com/dvrk_vn/
  • Facebook:   https://www.facebook.com/www.dvrk.vn
  • Hotline:   078 348 0801
Đừng mắc sai lầm với chiếc quần tây bị chật

Đừng mắc sai lầm với chiếc quần tây bị chật

Th 2 29/04/2024 4 phút đọc

“Trang phục kén người mặc” đã không còn là điều xa lạ. Nhất là những item thời trang may sẵn, có chất liệu vải ít hoặc... Đọc tiếp

Daisy là gì? Bạn đã từng nghe về xu hướng thời trang họa tiết hoa cúc?

Daisy là gì? Bạn đã từng nghe về xu hướng thời trang họa tiết hoa cúc?

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

Daisy là gì? Ngày nay rất nhiều cô gái theo đuổi xu hướng thời trang với tên gọi “Daisy”. Hãy cùng CELEB tìm hiểu về xu... Đọc tiếp

Tiết lộ cách chọn màu quần tây đẹp cho nam giới

Tiết lộ cách chọn màu quần tây đẹp cho nam giới

Th 2 29/04/2024 6 phút đọc

Khi mua quần tây, một trong những yếu tố bạn quan tâm là làm thế nào để chọn được màu quần tây đẹp cũng như cách phối đồ... Đọc tiếp

Textile là gì? Nhận diện, phân biệt Textile với các loại vải khác

Textile là gì? Nhận diện, phân biệt Textile với các loại vải khác

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

Textile là gì – đã bao giờ bạn nghe đến vải Textile? Vải vóc là yếu tố rất quan trọng trong thời trang, từ xưa đến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết