Đừng bỏ lỡ xu hướng áo vest demi nam thời thượng năm 2022

Ngày đăng: 23-04-2021

Mẫu áo demi vest nam hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng không thua kém các mẫu vest truyền thống. Đặc biệt là thời tiết miền bắc đang bước vào mùa đông lạnh giá. Những mẫu vest demi này rất phù hợp với chất liệu vải dày cao cấp. Cùng điểm qua các mẫu áo vest demin nam thời thượng hiện nay qua bài viết sau:

Áo vest nam demi xanh Coban

Mẫu vest nam demi xanh Coban này sử dụng chất liệu vải dạ để may. Bộ vest có độ dày nhất định mang lại sự ấm áp và thoải mái cho người mặc. Sự khác biệt của kiểu vest demi này so với các mẫu vest truyền thống là chiếc túi áo. Phần túi áo ở bên trên được may thành chiếc túi, và hai bên áo có hai túi tương tự nhưng kích thước lớn hơn. Kiểu vest này có một chiếc cúc áo ở giữa. Bộ vest thể hiện sự nam tính mạnh mẽ cho người mặc.

Áo vest nam demi xanh Coban
Áo vest nam demi xanh Coban

Đây là mẫu áo được lấy ý tưởng từ các quý ông Châu Âu cùng thời tiết giá lạnh. Từ màu sắc cho tới kiểu dáng vest demi Coban rất tinh tế và hài hòa. Giá một chiếc áo vest demi Coban này hơn một triệu đồng. Nó khá cao so với những chiếc áo vest bình thường của chúng ta.

Kiểu áo vest nam demi vàng Be

Đây là mẫu vest dạ có phần eo ôm sát người nhằm tôn lên dáng cho người mặc. Mẫu vest demi vàng Be này phần túi áo có nắp đậy sang trọng. Cũng giống mẫu vest demi xanh Coban phần cúc áo có một chiếc cúc to ở giữa. Chiếc áo nổi bật với màu vàng be sang trọng, lịch lãm. Bộ vest mặc vào mùa đông sẽ tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho người mặc. Bên cạnh đó còn có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể. Với chất liệu dạ xù cao cấp, sản phẩm có tuổi thọ lâu năm. Chất liệu vải cao cấp tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

Kiểu áo vest nam demi vàng Be
Kiểu áo vest nam demi vàng Be

Là áo vest có màu vàng Be nên hợp với mọi đối tượng người mặc. Đối với người cao to khi mặc vào sẽ ôm dáng chuẩn rất đẹp. Những người gầy cao khi mặc vào trông người to lớn hơn. Giá thành của một chiếc áo dạ vest demi này bằng với mẫu vest demi xanh Coban. Nếu bạn là người thích sự mới lạ với màu vest đẹp, sang và khác biệt thì mẫu vest này là sự lựa chọn tuyệt vời. Có thể kết hợp chiếc áo len ôm sát người bên trong. Với mẫu vest này bạn có thể mặc quần tây hoặc quần jean đều phù hợp. Nên đi giày tây để bộ trang phục được tăng thêm giá trị, thẩm mỹ cao.

Áo vest demi Iclassic đỏ đô

Cách thiết kế áo vest demi Iclassic đỏ đô giống với kiểu áo vest nam xanh coban. Hai mẫu này chỉ khác nhau ở màu sắc, có thể nói mỗi màu áo có một vẻ đẹp riêng. Đây cũng là mẫu vest nam được nhiều bạn nam chọn lựa làm mẫu vest cưới. Mẫu vest này đẹp và tinh tế với từng chi tiết nhỏ từ đường may cho tới túi áo. Sản phẩm có thiết kế ôm lưng, ôm bụng tạo dáng cho người mặc. Với chiếc áo có màu sắc như thế này thường được các anh chàng cá tính yêu thích phá cách, làm mới bản thân lựa chọn.

Áo vest demi Iclassic đỏ đô
Áo vest demi Iclassic đỏ đô

Ngoài ra, mẫu vest màu đỏ đô còn là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng mặc để đi sự kiện, đi diễn. Một chiếc áo vest với tông màu nổi bật tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo sự chú ý từ đối phương.

Áo vest demi nam xanh tím than

Mẫu vest này thuộc bộ sưu tập vest cưới hot nhất trong năm nay. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Bộ trang phục này se khiến chú rể trông vô cùng đẹp mắt và nam tính. Mẫu vest có cách thiết kế hiện đại, có một chiếc cúc áo ở giữa. Chiếc áo vest không có phần túi áo bên ngoài, chỉ có phần túi áo bên trong. Trên ngực trái là một chiếc túi nhỏ là chi tiết thêm vào giúp chiếc áo trông sang trọng hơn. Giá của kiểu vest này cao hơn so với ba mẫu vest mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Với thiết kế đẹp, tinh tế và hài hòa, sản phẩm được đánh giá cao về màu sắc cho tới kiểu dáng.

Áo vest demi nam xanh tím than
Áo vest demi nam xanh tím than

Kiểu vest này hợp với các anh chàng cao to, có dáng người đậm. Một bộ vest đẹp sang trọng kiểu này có thể đi chơi, đi làm, tham gia sự kiện lớn. Những thông tin về các mẫu áo vest demi nam thịnh hành hiện nay đã chia sẻ qua bài viết trên. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn phần nào đó trong việc chọn mẫu vest. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua vest nam hãy đến với cửa hàng CELEB STORE. Là đơn vị nổi tiếng với nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. CELEB phân phối đa dạng mẫu vest đẹp, hợp với xu hướng thời đại. Để biết thêm thông tin cụ thể về cửa hàng và sản phẩm tham khảo các mục sau: ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:

  • 210 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  • 685 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • 85 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ CELEB để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm:

Hotline: 0946 573 375

Website: https://www.celeb.vn

Facebook: https://www.facebook.com/celeb.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *