BỎ TÚI 5 mẫu áo vest nam cho thanh niên trong năm 2022

Ngày đăng: 28-04-2021

Không chỉ có các mẫu vest có người trung tuổi mà các mẫu vest nam trẻ tuổi ngày càng được ưa chuộng. Áo vest nam đẹp trẻ trung với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là vest Hàn Quốc. Đừng bỏ qua 5 mẫu áo vest nam cho thanh niên được chia sẻ qua bài viết sau:

1. Áo vest nam teen đen túi trắng

Nhiều người cho rằng những mẫu vest nam màu đen thiếu sức sống chỉ dành cho những người trung tuổi. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bạn sẽ ngỡ ngàng và không kìm nổi cảm xúc tuyệt vời khi nhìn thấy anh chàng mặc vest nam đen kết hợp chiếc quần trắng. Vest nam đen luôn là lựa chọn hàng đầu của cánh cánh mày râu. Nếu biết cách phối đồ bạn sẽ trở nên năng động, tươi mới vô cùng. Áo vest nam thanh niên màu đen có điểm nhấn là túi áo màu trắng. Chiếc áo nam trẻ trung hơn khi mặc với chiếc áo thun bên trong và chiếc quần màu trắng sáng.

áo vest nam cho thanh niên
Áo vest nam teen đen túi trắng

Nếu bạn là người thơ mộng có thể kèm thêm phụ kiện là chiếc khăn thắt nút ở cổ. Sẽ không có một cô gái nào hửng hờ khi nhìn thấy bạn lúc này. Áo vest teen nam với màu đen túi trắng là sự lựa chọn tuyệt vời làm mới bản thân mà bạn không nên bỏ qua.

2. Áo vest trẻ trung cho nam màu ghi xám

Nếu bạn là anh chàng thích các bộ vest màu ghi thì đừng bỏ lỡ bộ vest nam ghi xám này nhé. Áo vest trẻ trung nam tính thể hiện qua bộ vest này. Mẫu vest vừa thể hiện sự chín chắn, vừa thể hiện sự tươi mới, năng động. Bộ áo vest này được thiết kế tinh tế, là mẫu vest nam Hàn Quốc đang được thịnh hành.

áo vest nam cho thanh niên 1
Áo vest trẻ trung cho nam màu ghi xám

Bộ vest nam trẻ trung hơn rất nhiều nhờ vào màu ghi xám tươi mới. Từ bộ vest này bạn có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần thay đổi một chi tiết nhỏ trên bộ quần áo như chiếc áo phông bên trong, chiếc quần hay đôi giày. Mua áo vest nam trẻ trung hiện đại ở các cửa hàng mới nhất trong năm 2022 bạn sẽ lựa được bộ vest phù hợp. Mẫu vest này hiện đang HOT nên được bán nhiều trên thị trường. Vì thế, không khó khăn để tìm mua được mẫu vest nam ghi xám này.

3. Quần áo vest nam trẻ trung màu nâu đất

Nhiều người cho rằng mẫu vest nam màu nâu đất trông trưởng thành, chín chắn. Tuy nhiên, bộ vest này sẽ đẹp trẻ trung hơn khi bạn biết cách mix đồ. Việc làm mới bộ trang phục trở nên sinh động hơn với chiếc áo màu nâu đất này không hề khó. Bạn chỉ cần tìm kiếm các phụ kiện màu sắc sáng nổi một chút.

áo vest nam cho thanh niên 2
Quần áo vest nam trẻ trung màu nâu đất

Chẳng hạn như việc tìm đến một đôi giày trẻ trung  hay chiếc áo màu sáng để làm đối lập với áo vest. Đối với các bạn nam trẻ tuổi bộ vest này sẽ đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng. Vest nam thời trang trẻ ngày càng được biến hóa tinh tế hơn.

4. Áo vest nam đẹp trẻ trung màu xanh đen

Vest nam màu xanh đen có đường kim mũi chỉ thiết kế hiện đại, hợp với lứa tuổi thanh niên. Không chỉ vậy, mẫu vest này hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Vest trẻ trung cho nam màu xanh đen có thể mặc trong nhiều trường hợp khác nhau.

áo vest nam cho thanh niên 3
Áo vest nam đẹp trẻ trung màu xanh đen

Bạn có thể mặc đi chơi, đi làm hoặc đi sự kiện đều thể hiện sự sang trọng, năng động, trẻ trung. Mẫu vest giúp bạn đi từ phong cách này cho tới phong cách khác. Chất liệu may vest nam xanh đen này cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Trong quá trình người mặc không gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt là khi ngồi lên, đứng xuống hay dơ tay áo lên đểu thoải mái. Vì thế, hãy bỏ túi cho bạn ngay mẫu vest nam xanh đen này.

5. Mẫu vest nam thanh niên màu xám tro

Hơi giống với mẫu áo vest nam cho thanh niên màu ghi xám. Bộ vest này thể hiện cho bạn nhiệt huyết của tuổi trẻ. Bạn tràn đầy sức sống mãnh liệt khi mặc bộ vest này lên người. Không chỉ có vậy, mẫu vest có tính thẩm mỹ cao. Bộ vest kích thước chuẩn, có nhiều cỡ size khác nhau. Đây là mẫu vest cho thanh niên đang được yêu thích, là mẫu vest giá hấp dẫn. Bộ vest có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

áo vest nam cho thanh niên 4
Mẫu vest nam thanh niên màu xám tro

Những mẫu áo vest nam cho thanh niên đẹp đã chia sẻ qua bài viết trên. Đừng bỏ qua những mẫu vest nam thanh niên đẹp cho Đông Xuân 2022 nhé. Để chọn mẫu vest phù hợp hãy ghé qua cửa hàng thời trang vest nam CELEB STORE. Tham khảo một số địa chỉ cửa hàng và sản phẩm qua các mục dưới đây: ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:

Liên hệ CELEB để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm:

Hotline: 0946 573 375

Website: https://www.celeb.vn

Facebook: https://www.facebook.com/celeb.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *