FREESHIP Với đơn hàng 499K
Mặc đẹp với quần tây nam ống côn để “hút hồn” phái nữ

Mặc đẹp với quần tây nam ống côn để “hút hồn” phái nữ

Linh
Th 2 29/04/2024 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Thanh lịch, năng động, trẻ trung chính là sức hút khó cưỡng của những chiếc quần tây nam ống côn. Nếu bạn là một chàng trai mà không có item này trong tủ đồ thì quả là một thiếu sót.

Mặc đẹp với quần tây nam ống côn

Thế giới quần tây nam khá đa dạng về mẫu mã, trong đó quần tây nam ống côn được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn. Vậy quần tây nam ống côn là gì và cách phối đồ như thế nào cho đúng chuẩn? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Quần tây nam ống côn là gì?

Quần ống côn nói chung và quần tây nam ống côn nói riêng là mẫu quần có phần ống chân hơi ôm và có chiều dài đến mắt cá chân. Kiểu thiết kế này giúp tôn đường nét hình thể, khoe đôi chân dài và dáng chuẩn của mình. Quần tây ống côn mang lại vẻ thanh lịch, chuẩn mực vốn có của một chiếc quần tây. Đồng thời vẫn toát lên vẻ năng động, trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. Bạn có thể diện những chiếc quần côn này ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Như đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè đều được. Tuy nhiên quần tây ống côn có một nhược điểm là khá kén người mặc vì thuộc loại quần ôm sát. Với những người có thân hình chuẩn, cân đối thì mặc lên sẽ rất tôn dáng. Ngược lại, item này có thể “dìm hàng” những người có chân cong, gầy hoặc mập…Vì vậy bạn nên tìm hiểu và tham khảo kỹ trước khi quyết định mua loại quần tây ống côn này nhé.

Quần tây nam ống côn là gì?

>>>Cùng xem qua 05 tiêu chí để biết mua quần tây nam ở đâu đẹp

Một số gợi ý về cách phối đồ với quần tây nam ống côn

Sở hữu một chiếc quần tây ống côn nam đẹp vẫn chưa đủ. Bạn còn cần phải biết phối với các trang phục khác một cách phù hợp để tạo nên phong cách thời trang chuẩn cho mình. Cùng CELEB tìm hiểu xem quần tây ống côn có thể kết hợp với những trang phục nào nhé.

Quần tây ống côn và áo sơ mi

Cũng như các mẫu quần tây khác, quần tây ống côn nam và áo sơ mi luôn là “cặp bài trùng” không thể bỏ qua. Set đồ này được coi là chuẩn mực của các chàng trong phong cách thời trang công sở. Chúng vừa giữ được vẻ lịch sự, chỉn chu nơi làm việc, vừa tạo cảm giác thoải mái và tự tin. Để phối quần tây ống côn với áo sơ mi, bạn nên áp dụng theo các quy tắc màu sắc. Nghĩa là kết hợp các loại quần màu tối với áo sơ mi màu sáng. Hoặc combo quần màu sáng với các loại áo màu tối để tạo nên sự thu hút, nổi bật cho người mặc. Một số gợi ý bạn có thể tham khảo và áp dụng như quần tây ống côn màu đen, xanh đen, tím than… với áo sơ mi màu trắng, màu xanh nhạt, hồng nhạt hoặc vàng nhạt. Hoặc quần màu xám, màu kem, màu trắng phối với áo sơ mi màu đen, màu xanh, đỏ đô…Tùy vào sở thích và màu da để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Gợi ý về cách phối đồ với quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn với áo blazer, suit hoặc vest

Vào những ngày thu hay đầu đông se lạnh, bạn có thể kết hợp với những chiếc áo blazer, áo vest hay suit khoác ngoài áo sơ mi, áo thun. Chúng vừa giúp bạn ấm áp hơn, vừa mang đến cho bạn phong thái lịch lãm. Nên chọn áo khoác ngoài cùng tông màu với quần sẽ giúp bạn tôn dáng hơn.

Quần tây nam ống côn với áo blazer, suit hoặc vest

>>>Tham khảo thêm: Các kiểu quần tây đẹp mà nam giới không nên bỏ qua

Quần tây ống côn với áo thun

Một phong cách thời trang khác không thể bỏ qua đó là sự kết hợp giữa quần tây ống côn với áo thun. Bạn có thể phối với áo thun có cổ hoặc không cổ vừa vặn. Outfit này sẽ tạo nét cá tính, năng động cho người mặc. Set đồ này rất thích hợp để diện đi chơi, đi hẹn hò hay đi dạo phố cùng bạn bè. Nếu mặc vào những ngày lạnh thì nên kết hợp với áo thun thu đông tay dài giúp bạn ấm áp hơn.

Quần tây ống côn với áo thun

Quần tây ống côn với áo khoác dáng dài

Mùa đông cũng là mùa của những chiếc áo khoác dáng dài lên ngôi. Bạn có thể kết hợp quần tây ống côn nam với chiếc áo khoác dài, như áo dạ, măng tô… Một đôi giày tây để tăng phần thanh lịch, nam tính. Phía trong có thể mặc một chiếc áo sơ mi và áo len theo phong cách thời trang Hàn Quốc. Chúng vừa giúp bạn giữ ấm vừa trông nổi bật hơn.Tuy nhiên, nếu muốn diện item này thì bạn phải có dáng người cao ráo, cân đối. Nếu bạn có chiều cao hạn chế thì những chiếc áo khoác ngắn sẽ phù hợp hơn với bạn.

Mua quần tây nam ống côn ở đâu uy tín, chất lượng?

Không khó để tìm mua cho mình một chiếc quần tây ống côn trên thị trường. Nhưng để tìm được địa chỉ mua hàng tin cậy và chất lượng thì không phải dễ. Nếu ở khu vực phía nam, bạn có thể đến các cơ sở CELEB ở Thành Phố Hồ Chí Minh tìm hiểu và mua sắm. Tại đây, cửa hàng luôn cung cấp những mẫu quần tây nam ống côn Hàn Quốc có thiết kế đẹp và mới nhất, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi khác.

Đừng mắc sai lầm với chiếc quần tây bị chật

Đừng mắc sai lầm với chiếc quần tây bị chật

Th 2 29/04/2024 4 phút đọc

“Trang phục kén người mặc” đã không còn là điều xa lạ. Nhất là những item thời trang may sẵn, có chất liệu vải ít hoặc... Đọc tiếp

Daisy là gì? Bạn đã từng nghe về xu hướng thời trang họa tiết hoa cúc?

Daisy là gì? Bạn đã từng nghe về xu hướng thời trang họa tiết hoa cúc?

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

Daisy là gì? Ngày nay rất nhiều cô gái theo đuổi xu hướng thời trang với tên gọi “Daisy”. Hãy cùng CELEB tìm hiểu về xu... Đọc tiếp

Tiết lộ cách chọn màu quần tây đẹp cho nam giới

Tiết lộ cách chọn màu quần tây đẹp cho nam giới

Th 2 29/04/2024 6 phút đọc

Khi mua quần tây, một trong những yếu tố bạn quan tâm là làm thế nào để chọn được màu quần tây đẹp cũng như cách phối đồ... Đọc tiếp

Textile là gì? Nhận diện, phân biệt Textile với các loại vải khác

Textile là gì? Nhận diện, phân biệt Textile với các loại vải khác

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

Textile là gì – đã bao giờ bạn nghe đến vải Textile? Vải vóc là yếu tố rất quan trọng trong thời trang, từ xưa đến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết