Bật mí các quần tây kiểu mẫu độc đáo năm 2022

Ngày đăng: 23-04-2021

Từ lâu chiếc quần tây trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của cánh mày râu. Nhưng các bạn liệu có biết hết về những mẫu quần tây hot nhất hiện nay? Qua bài viết này, CELEB sẽ giới thiệu cho bạn, nhằm giúp bạn chọn được vài mẫu quần tây kiểu dáng ưng ý!

1.  Quần tây với họa tiết caro hiện đại

Nói đến những kiểu quần tây nam hiện đại, thì không thể không kể đến mẫu kẻ caro rất tinh tế mà lại đơn giản vô cùng. Với thiết kế Slimfit, loại quần này mang lại cho bạn một cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, các đường kẻ caro làm cho outfit của bạn bớt đi vẻ già dặn, thay vào đó là sự năng động đậm phong cách của tuổi trẻ.

Quần Tây Xám Caro 8Q69 1

Đối với quần tây nam có họa tiết hay đường kẻ caro, bạn nên chọn những loại áo thun trơn hay các loại sơ mi đơn giản. Điều này không những tạo tính hài hòa cho tổng thể mà còn giúp tôn lên vóc dáng của bạn, giúp bạn có thể tỏa sáng nhờ outfit của mình.

2.   Thiết kế ống rộng cách tân

Khác với quần ống loe, quần ống rộng hay ống thụng được may rộng ngay từ phía trên, rồi kéo dài đến tận lai quần cuối cùng. Tưởng rằng sẽ tạo cảm giác luộm thuộm cho người sử dụng, nhưng những kiểu quần tây ống rộng tân thời này lại được cả nam lẫn nữ ưa chuộng vì độ mát mẻ và tính hữu dụng của nó.

quần tây kiểu 2

3.   Điểm nhấn khác biệt nơi quần tây lưng cao

Dáng phần lưng cao thật cao kết hợp với phần đáy dài tạo nên nét cách tân cho những mẫu quần tây nhàm chán kiểu cũ . Cũng từ cái nét phá cách ấy mà nhiều người lại ưa thích cái sự nghệch ngợm khó chịu này. Sau một thời gian dài quần đáy ngắn trở thành “Chúa Tể” ở kiểu dáng của những chiếc quần thì nét đổi mới này đã đánh bại được điều ấy.

Tưởng chừng khi mặc vào bạn sẽ bị cười chê vì cái  nhìn trẻ con, nhưng đừng độc đơn chỉ dừng lại ở chiếc quần lưng dài mà hãy tô vẽ thêm outfit của bạn bằng một chiếc sweater hay một chiếc hoodie. CELEB nghĩ bạn đã sở hữu trong mình một set đồ tuyệt vời và phá cách rồi đấy.

4.   Quần ống suông đơn giản

Thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại, phù hộ mọi độ tuổi, đó là những đặc tính của chiếc quần mang tên ống suông đem lại cho người dùng. Chủ nghĩa đơn giản luôn luôn được nhiều người ưa thích vì độ tiện lợi, dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống.

Áo Thun Polo Đen In Sọc Ngang 8T148

Quần ống suông được nhiều người ưa thích vì form dáng và độ thông dụng của chiếc quần. Kiểu quần này sẽ giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái vì thiết kế ôm sát thân người. Cùng với đó, thiết kế giúp người mặc tôn lên đôi chân của mình. Không những thế, chiếc quần mà CELEB đang giới thiệu cho bạn đây còn rất dễ dàng phối hợp cùng các loại áo thun hay sơ mi. Từ những đặc tính kể trên, mẫu quần tây này đã mang lại một điểm nhấn khá lớn trong lòng các tín đồ thời trang.

5.  Quần yếm – Điểm sáng tạo của các nhà thiết kế

Những mẫu quần tây quý ông đang sốt sình sịch trên thị trường hiện nay nhờ vào những xu hướng cổ điển, đó là những chiếc quần được gắn thêm những sợi dây vắt ngang qua vai nhằm cố định chiếc quần của mình.Theo thói quen, bạn sẽ dùng chiếc đai lưng để cố định chiếc quần của bạn đúng không? Hãy cùng CELEB quay ngược về thời “ông bà anh”, kết nối chiếc quần của mình bằng chiếc dây yếm quần đơn giản. Cách phối hợp này tuy cổ điển nhưng không hề nhàm chán, tuy luộm thuộm nhưng không hề rối mắt người xem.

quần tây kiểu

Qua bài viết trên, CELEB đã giúp bạn liệt kê 5 cách bứt phá thời trang rất hữu ích với bất kỳ chiếc quần tây kiểu nào. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình những outfit phù hợp và đa dạng hơn nữa nhé. Tìm hiểu các thông tin sản phẩm và địa chỉ sau đây: Địa chỉ cửa hàng:

  • 210 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 685 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 85 D2, P.25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Liên hệ CELEB để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm:

Hotline: 0946 573 375

Website: https://www.celeb.vn

Facebook: https://www.facebook.com/celeb.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *