10 điều lưu ý cơ bản khi kinh doanh thời trang trẻ em

Kinh doanh thời trang trẻ em là một “sân chơi” đầy hứa hẹn cho việc bắt đầu kinh doanh. Mỗi năm có hàng triệu em bé chào đời và cùng với đó là nhu cầu quần áo gia tăng đáng kể. Nếu bạn muốn bắt đầu vào lĩnh vực này, hãy tham khảo các lưu ý sau đây.

1.  Mục tiêu kế hoạch kinh doanh

Đầu tiên, bạn phải vạch rõ con đường kinh doanh của bạn trong thời gian sắp tới. Phải có chiến lược và sách lược kinh doanh chi tiết, liệt kê các mục tiêu, đối tượng khách hàng mà bạn định hướng tới. Xác định được số vốn đầu tư vào việc kinh doanh thời trang trẻ em. Khi bạn có một kế hoạch kinh doanh cụ thể sẽ là bước đệm quan trọng trong phát triển kinh doanh thời trang.

Đa dạng mẫu mã quần áo trẻ em 

2. Vị trí mặt bằng cửa hàng

Vị trí mặt bằng là yếu tố quan trọng để bạn kinh doanh thời trang trẻ em. Việc tìm địa điểm cho shop quần áo trẻ em sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn. Mặt bằng hợp lý sẽ làm tăng doanh thu lợi nhuận do vị trí đẹp, thu hút người mua. Chọn mặt bằng như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm, cân đối nguồn tiền của mình.

3. Dự trù tài chính

Tài chính là vấn đề trọng yếu khi làm bất kì việc gì, trong đó kinh doanh thời trang trẻ em cần nguồn tài chính tốt là điều hiển nhiên. Nếu bạn quyết định kinh doanh lớn thì dự trù kinh phí để mở cửa hàng phải dồi dào. Tài chính vững mạnh thì bạn có thể đầu tư nhiều mặt hàng, đa dạng về mẫu mã. Đồng nghĩa với việc buôn bán thời trang trẻ em sẽ thuận lợi hơn. 

4. Giấy phép kinh doanh cửa hàng

Việc xin giấy phép sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Các thủ tục xin giấy đăng ký khá đơn giản, sẽ được các cán bộ nhà nước hướng dẫn nên bạn sẽ không phải lo lắng.  Đăng ký giấy phép kinh doanh xong bạn sẽ được pháp luật bảo vệ, tránh những tình trạng vi phạm pháp luật không nên có. 

>>>> Tham khảo thêm: Kinh doanh quần áo trẻ em – Xu hướng khởi nghiệp không hề mới

5. Nguồn cung cấp quần áo trẻ em

Hiện nay có rất nhiều mối cung cấp quần áo trẻ em cho các chủ kinh doanh. Các bạn có thể nhập hàng ở các chợ lớn như: chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp ở Hà Nội; chợ Bến Thành. chợ Bình Tây- chợ Lớn ở Miền Nam. Hoặc bạn có thể nhập hàng ở các chợ đầu mối nước ngoài như chợ Bạch Mã, chợ Chàm Sấy (Trung Quốc)….

 Nhộn nhịp thị trường kinh doanh thời trang trẻ em

6.Tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em cao cấp chất lượng

Khi bạn kinh doanh thời trang trẻ em thì không thể bỏ qua nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng. Hiện nay, các bà bà bỉm sữa luôn chăm sóc con nhỏ của mình một cách tỉ mỉ. Tất cả những đồ vật liên quan đến bé đều sẽ lựa chọn cẩn thận. Vì vậy, thời trang trẻ em cao cấp không phải ngoại lệ. 

Quần áo là những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp lên da của bé hàng ngày nên những gia đình có điều kiện luôn quan tâm đến việc tìm những sản phẩm cao cấp cho con mình sử dụng. Việc kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp rất có tương lai trong thị trường quần áo hiện nay.

7. Kích thước, size số sản phẩm cần có thông tin chi tiết, rõ ràng

Dù là hàng thời trang nào đều phải gắn tem mác, kích thước rõ ràng giúp khách hàng có thể dễ tìm hiểu. Đặc biệt là thời trang trẻ em, dòng sản phẩm càng phải chú ý chi tiết về size số, kích thước. Vì các bé có cân nặng khác nhau, mỗi sản phẩm phải ghi thông tin sản phẩm rõ ràng, đầy đủ.

8. Trang trí cửa hàng

Trang trí cửa hàng  sẽ giúp việc kinh doanh thời trang thuận lợi hơn. Với cửa hàng bán đồ dành cho bé thì bạn nên trang trí những hình ảnh bắt mắt, màu sắc sặc sỡ, có nhiều họa tiết kì thú. Hoặc các chủ shop có thể chọn một gam màu chủ đạo cho cửa hàng của mình. Đây cũng là một lưu ý quan trọng để kinh doanh thời trang trẻ em.

9. Phần mềm quản lý bán hàng

Khi bạn kinh doanh thì phần mềm sẽ giúp bạn quản lý, kiểm soát công việc một cách hiệu quả. Sẽ có rất nhiều công việc mà phần mềm sẽ làm thay bạn như kiểm kê sản phẩm, thanh toán hóa đơn…..

>>>> Tham khảo thêm: Những chi phí cần thiết khi kinh doanh shop thời trang mà bạn cần biết!

Xu hướng cửa hàng đồ trẻ em

10. Quảng cáo sản phẩm

Việc bạn kinh doanh thời trang trẻ em có tốt không phụ thuộc rất nhiều vào việc quảng cáo sản phẩm. Bạn quảng cáo càng nhiều thì sẽ khách hàng biết đến càng lớn. Mạng xã hội như facebook là một kênh kinh doanh hiệu quả .Đây có thể được xem là kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay.

Trên đây là 10 điều lưu ý cơ bản khi kinh doanh thời trang trẻ em của CELEB dành cho những bạn muốn kinh doanh thời trang trẻ em. Nếu các bạn cần tư vấn hãy liên hệ với CELEB qua hotline 0946573375 để được giải đáp một cách chi tiết. Chúc bạn thành công.

 

 

 

 

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

[ux_products style="overlay" slider_nav_style="circle" products="12" orderby="rand" image_height="200%" image_size="medium" image_overlay="rgba(0, 0, 0, 0.58)" image_hover="overlay-add" image_hover_alt="zoom-long" text_pos="middle" text_size="large" text_hover="zoom-in"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.